Friday, April 22, 2016

Cúp vàng "Thương hiệu uy tín chất lượng Apec" đã thuộc về PhoDong Village

 Mới đây, Công ty CP Xây dựng nhà đất Sài Gòn (SCC) với thương hiệu PhoDong Village đã vinh dự được Chủ tịch Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (APAC) trao tặng cúp vàng và chứng nhận “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” cho những đóng góp tích cực trong việc xây dựng sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người dùng tín nhiệm, khả năng cạnh tranh và hội nhập quốc tế.
Trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC), nhất là Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) giữa Việt Nam và các nước được ký kết đã mở ra nhiểu cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nắm được lợi thế đó, SCC - chủ đầu tư dự án Khu đô thị PhoDong Village đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, củng cố nội lực, liên kết hợp tác với các đối tác chiến lược và tăng cường sự hội nhập để phát triển bền vững cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

Chương trình “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”; “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu APEC 2015”; “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc APEC”; được khảo sát theo quy trình 5 bước bởi các tổ chức uy tín: Phòng thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ, Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Mạng hội đồng doanh nghiệp ASEAN và Thời báo ASEA.

Sau khi trải qua quá trình đánh giá và khảo sát, Công ty SCC đã được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” do đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Là doanh nghiệp, đơn vị có thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm và chiếm thị phần nhất định trong nước hoặc quốc tế; có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; đi đầu trong việc đổi mới khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện; có các bằng khen,chứng nhận trong nước và quốc tế.
Cùng với 2 giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2015” và “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam 2015”; cúp vàng và chứng nhận “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC 2015” đã một lần nữa khẳng định cho những giá trị mà chủ đầu tư xây dựng mua bán nhà đất PhoDong Village cam kết mang đến cho cộng đồng. Sự kiện này được xem là cột mốc quan trọng giúp thương hiệu PhoDong Village tiếp cận sâu rộng vào một không gian kinh tế chung, nhằm phát huy sức mạnh và khả năng cạnh tranh trong khu vực kinh tế APEC.

Sau 16 năm hình thành và phát triển, SCC hoạt động chủ lực trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp và đầu tư mạnh vào các dự án phát triển đô thị với thương hiệu PhoDong Village. Tọa lạc ngay trung tâm quận 2, Tp.HCM, Khu đô thị PhoDong Village đã và đang trở thành thương hiệu bất động sản được khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất cả nước quan tâm đón nhận, hình thành một cộng đồng cư dân đẳng cấp xứng tầm.

PhoDong Village kiên trì với định hướng phát triển hài hòa giữa phong cách sống hiện đại và tận hưởng một không gian sống xanh bình yên giữa thiên nhiên đáp ứng tối đa nhu cầu của khách mua nhà ở hay mua đê đầu tư mua cho thuê nhà đất.


Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home