Friday, April 22, 2016

Cần gia hạn thêm 3 tháng cho dự án Vũng Tàu Paradise

 Mới đây, Sở Kế hoạch và đầu tư  tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã gửi kiến nghị lên UBND tỉnh về việc xem xét gia hạn thêm thời gian hoạt động cho dự án nhà đất Vũng Tàu Paradise khoảng 3 tháng...

Theo rao vặt nhà đất thì ông Nguyễn Phước Lễ - Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sở vừa gửi kiến nghị lên UBND tỉnh này để xem xét gia hạn thêm thời gian hoạt động đối với dự án Vũng Tàu Paradise khoảng 3 tháng để chủ đầu tư xây dựng và mua bán nhà đất bảo quản tài sản cũng như thực hiện các thủ tục thanh lý theo đúng quy định.

Ông Lễ cũng cho biết, sau khi Vũng Tàu Paradise được thanh lý, khu đất của dự án này sẽ dùng để phát triển thành khu phức hợp du lịch cao cấp.

Trước đó, vào năm 1991, dự án Vũng Tàu Paradise được cấp cho liên doanh giữa Công ty Paradise Development and Investment (Đài Loan, góp 75% vốn điều lệ) và Công ty CP Du lịch quốc tế Vũng Tàu (góp 25% vốn điều lệ bằng quyền sử dụng 220ha đất). Theo giấy phép được cấp, dự án có thời gian hoạt động là 25 năm và hết hạn vào ngày 23/4/2016. Tuy nhiên, do hoạt động không hiệu quả nên trong suốt quá trình hoạt động 25 năm, liên doanh này chỉ hoàn thành nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp cho Nhà nước trong vài năm với số tiền khoảng 1 tỉ đồng.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home