Friday, April 22, 2016

Kỹ năng xin việc và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Đại Việt Group với hội thảo "Sell Yourself"

 Bạn có biết viết CV không? Quá trình phỏng vấn xin việc sẽ diễn ra thế nào? Bạn cần trang bị gì khi sắp ra trường để thành công trong sự nghiệp?...Rất nhiều thắc mắc khác của các bạn sinh viên liên quan đến kỹ năng tìm việc, kỹ năng thể hiện bản thân…sẽ được giải đáp trong buổi Hội thảo "Sell yourself – tư duy bán hàng trong tuyển dụng” tổ chức vào ngày 23/4/2016 tại trường ĐH Thương mại Hà Nội.
Mục tiêu của hội thảo là góp phần trang bị cho các bạn sinh viên trẻ đang chuẩn bị bước vào con đường lập nghiệp lửa nhiệt huyết, tinh thần thái độ đúng đắn đặc biệt là việc thay đổi tư duy, nhận thức, trau dồi các kỹ năng chuyên nghiệp trong quá trình tiếp xúc với nhà tuyển dụng. Sự kiện được tổ chức bởi Khoa Thương mại điện tử- Trường ĐH Thương mại cùng nhà tài trợ Kim cương- Đại Việt Group.

Buổi hội thảo có sự tham gia của nhà báo Ngô Bá Lục - chuyên gia lâu năm trong hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho các bạn trẻ cùng với các lãnh đạo tài năng của Đại Việt Group. Nhà báo và diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm tiếp xúc nhà tuyển dụng, sửa CV trực tiếp và hướng dẫn kĩ năng viết CV ấn tượng, hiệu quả, …cùng hành trang cho các bạn sinh viên khi ra trường và bước vào thực tế. Tham gia hội thảo các bạn sinh viên còn được trải nghiệm một buổi phỏng vấn chuyên nghiệp, tương tác trực tiếp với các nhà lãnh đạo tài năng của Tập đoàn, được cung cấp những kiến thức, thông tin quý giá về ngành thương mại điện tử - lĩnh vực hoạt động của Đại Việt Group cũng là cơ hội nghề nghiệp tương lai của chính các bạn.
Đặc biệt, không chỉ được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, 5 bạn sinh viên xuất sắc nhất sẽ nhận được cơ hội thực tập hưởng lương và việc làm chính thức tại Đại Việt Group – tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực thương mại điện tử cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ Ban tổ chức.

“Sell Yourself - Tư duy bán hàng trong tuyển dụng” nằm trong chuỗi các hoạt động của Đại Việt Group nhằm hỗ trợ kỹ năng tìm việc làm cho sinh viên và đưa thương hiệu Đại Việt tới gần hơn với các bạn trẻ. Hoạt động này sẽ được Đại Việt Group nhân rộng hơn nữa để ngày càng có nhiều sinh viên được tiếp cận với các kiến thức, kinh nghiệm quý báu, tạo cho các bạn cơ hội nghề nghiệp và một hành trang thật vững vàng trước khi ra trường.

Để tham gia Hội thảo và nhận được quà tặng cùng cơ hội nghề nghiệp, các bạn vui lòng làm theo hướng dẫn chi tiết Tại đây.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home